Hotline: 0908 287 626
SẢN PHẨM MỚI
HỆ THỐNG CỬA HÀNG
TIN TỨC
Hỗ trợ kỹ thuật
CHORD - CPA 5000
CHORD - CPA 5000

CHORD - CPA 5000

Mã sản phẩm: 1453
420,880,000₫

Thiết kế Chord mang đặc trưng của John Franks, cựu kỹ sư hàng không đồng thời là giám đốc hãng. Bộ cấp nguồn chuyển mạch bằng xung siêu cao tần lắp song song giúp cho amply của Chord đạt độ động và độ tuyến tính cực cao ở mọi mức âm lượng. Công nghệ giải mã FPGA thiết kế bởi Rob Watts đã khẳng định đẳng cấp của thương hiệu Chord DAC.
Mô tả sản phẩm

CHORD - CPA 5000

 

CPA-5000-Hero-Image

 

CPA 5000 là ampli tiền khuếch đại dòng tham chiếu của thương hiệu hi-end lừng danh Chord Electronics. Thiết bị này được tạo ra để trở thành trung tâm điều khiển, giữ nhịp và cân bằng cho toàn bộ hệ thống âm thanh hi-end.

Vốn nổi tiếng là nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực khuếch đại âm thanh và giải mã tín hiệu số, Chord Electronics luôn cho ra thị trường những thiết bị hi-end hàng đầu với đẳng cấp và chất lượng thượng hạng. Trong đó, nổi bật hơn cả là các dòng ampli hi-end, ultra hi-end của hãng âm thanh Anh Quốc này, luôn sở hữu sức mạnh, độ chính xác và khả năng trình diễn cự kì đáng nể, được tin dùng trong hàng loạt các hệ thống tham chiếu tại gia và cả những triển lãm âm thanh danh tiếng.

 

Pre-ampli Chord CPA 5000: Trung tâm của hệ thống tham chiếu

 

CPA 5000 là mẫu ampli tiền khuếch đại nhì bảng của Chord Electronics, thuộc dòng sản phẩm tham chiếu của hãng và chỉ xếp sau model đầu bảng CPA 8000. Chiếc pre-ampli này ra đời với mục tiêu giúp mang lại cho dàn máy âm thanh hoàn toàn tinh khiết và không có màu sắc, độ biến dạng được kiểm soát ở mức cực kì thấp. Đây là một sự thừa hưởng những đặc điểm đáng quý từ mô hình tiền nhiệm CPA 4000 tuy nhiên được cải tiến lại và nâng cấp lên rất nhiều để đạt được giới hạn mới về chất lượng âm thanh.

 

Pre-ampli Chord CPA 5000: Trung tâm của hệ thống tham chiếu

 

Pre-amp CPA 5000 được xây dựng với bộ khung vỏ rắn chắc bằng kim loại cùng hệ thống chân trụ đặc trưng của Chord. Tuy nhiên, chiếc máy này có bộ khung đồ sộ và lớp vỏ dày hơn hẳn, điều này là bởi nhà sản xuất đã trang bị cho CPA 5000 bộ cấp nguồn siêu cao tần cỡ lớn, sở hữu hiệu suất ấn tượng hơn, các tấm nhôm dày được sử dụng với mục đích cách nhiễu cho mạch tín hiệu cực kì nhạy cảm của ampli. Thiết kế trên kết hợp với cấu trúc mạch độ ồn thấp giúp kiểm soát tiếng ồn ở mức cực kì thấp, xuống dưới -130dB.

 

Pre-ampli Chord CPA 5000: Trung tâm của hệ thống tham chiếu

 

 

Khả năng vận hành của chiếc ampli tiền khuếch đại này cũng được thiết kế cực kì linh hoạt. Nó có 4 đầu vào balance XLR, 4 đầu vào unbalance RCA, 2 đầu ra pre-out (XLR và RCA), 1 bộ kết nối Bypass. Trong đó, các đầu vào có 6 mức hiệu chỉnh độ lợi gain khác nhau (x0.5, x1, x1.5, x2, x2.5 và x3) và được cài đặt lưu trữ thông qua vi xử lý, ngay cả sau khi nguồn vị ngắt. Nhờ đó, CPA 5000 có thể tự động cân bằng và ngăn chặn những thay đổi lớn về mặt âm lượng khi người dùng thay đổi lựa chọn đầu vào.

 

Pre-ampli Chord CPA 5000: Trung tâm của hệ thống tham chiếu

 

Mạch AV Bypass hoàn toàn cân bằng cho phép truyền tín hiệu âm thanh mà không qua xử lý. Nhờ đó, người dùng có thể kết nối trực tiếp và sử dụng hệ thống stereo như là một phần của hệ thống âm thanh đa kênh được điều khiển bởi AV Receiver trung tâm. Một trang bị mở rộng khác cũng rất giá trị trên pre-amp CPA 5000 chính là mạch headamp chất lượng cao với 2 cổng xuất âm ở mặt trước, giúp những người chơi tai nghe có thể tận dụng chiếc ampli này để thưởng thức âm thanh trên những chiếc tai nghe cao cấp.

 

Pre-ampli Chord CPA 5000: Trung tâm của hệ thống tham chiếu

 

Mặt trước của Chord CPA 5000 còn có một màn hình hiển thị nhỏ, có trang bị cả tính năng hiển thị đồng hồ VU độ chính xác cao để theo dõi hiệu năng của máy. Mặt trên của máy là một cửa sổ tản nhiệt lớn, vừa giúp duy trì nhiệt độ của máy ở mức thấp, vừa cho phép người dùng có thể quan sát hệ thống linh kiện bên trong. Pre-ampli này cũng có kết nối trigger 12V ở phía sau giúp liên kết và điều khiển đồng thời với ampli công suất.

 

Pre-ampli Chord CPA 5000: Trung tâm của hệ thống tham chiếu

 

Thông số kỹ thuật:

Phân loại: Ampli tiền khuếch đại

Tần số đáp ứng: 2.5Hz – 200kHz (+/- 3dB)

Tỉ số tín hiệu/nhiễu (S/N ratio): >120dB

Méo hài tổng: 0.002%

Độ tách kênh: >95dB

Kích thước: 420 x 355 x 133mm

Khối lượng: 18kg

Ý kiến bạn đọc